Tìm được 20 bài viết có từ khóa " tin tuc "
  • hailo   nha san xuat chip ai cua israel ra mat chip tich hop tri tue nhan tao moi

    Hailo - Nhà sản xuất chip AI của Israel, ra mắt chip tích hợp trí tuệ nhân tạo mới

    13/08/2022 Hailo - nhà sản xuất bộ vi xử lý tích hợp trí tuệ nhân tạo, được thành lập tại Israel vào năm 2017, Hailo đã phát triển các bộ vi xử lý AI hoạt động tốt nhất thế giới cho các lĩnh vực khác nhau như ngành sản xuất ô tô, hệ thống giao thông thông minh, công nghệ 4.0, bán lẻ thông minh, camera thông minh,... công nghệ học sâu của Hailo được thiết lập đã biến đổi ngành công nghiệp chip AI.
  • 3 loai tri tue nhan tao va may tinh tri tue nhan tao ai

    3 loại trí tuệ nhân tạo và máy tính trí tuệ nhân tạo AI

    02/03/2022 AI (Artificial Intelligence) nghĩa là trí tuệ nhân tạo, công nghệ này mô phỏng những suy nghĩ và quá trình tiếp thu kiến thức của con người cho máy móc, đặc biệt là các hệ thống máy tính. Các quá trình này bao gồm việc học tập (thu thập thông tin và các quy tắc sử dụng thông tin), lập luận (sử dụng các quy tắc để đạt được kết luận gần đúng hoặc xác định) và tự sửa lỗi.
  • windows 11 co gi moi

    Windows 11 có gì mới

    28/11/2022 Windows 11 là một hệ điều hành của Microsoft được công bố vào ngày 24 tháng 6 năm 2021, là một phần của họ hiều hành Windows NT. Windows 11 được phát hành rộng rãi vào ngày 5 tháng 10 năm 2021 dưới dạng bản nâng cấp miễn phí thông qua Windows Update cho các thiết bị đủ điều kiện chạy Windows 10.
  • giai phap khang khuan len be mat cua man hinh cam ung hau covid 19

    Giải pháp kháng khuẩn lên bề mặt của màn hình cảm ứng hậu COVID-19

    03/10/2022 Khi đại dịch Virus Corona tiếp diễn, các doanh nghiệp cân nhắc vấn đề sử dụng màn hình cảm ứng công cộng khi có nhiều người tiêu dùng do dự khi chạm vào các bề mặt nằm trong không gian công cộng. Bảo vệ kháng khuẩn đã trở thành những công nghệ quan trọng cần thực hiện trong đại dịch và cho tương lai. Tại Axiomtek, chúng tôi đã thực hiện một giải pháp diệt khuẩn lên bề mặt của màn hình cảm ứng để đảm bảo việc sử dụng màn hình cảm ứng ở nơi công cộng.
  • he thong cong nghiep 5g cung cap giai phap may tinh bien manh me cho cac ung dung tu dong hoa iot   may tinh cong nghiep axiomtek ipc 970
Hotline 0962920924 Icon-Zalo 0984469630 Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee Icon-Tiki Tiki